Trang chủNgân HàngMọi thông tin cần nắm về dịch vụ chăm sóc khách hàng...

Mọi thông tin cần nắm về dịch vụ chăm sóc khách hàng VPBank hotline

VPBank hotline là nơi khách hàng có thể được giải đáp và hỗ trợ mọi thông tin có liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Hãy cùng Thông Tin Tài Chính tìm hiểu rõ hơn về chủ đề này qua bài viết sau nhé.

VPBank hotline là số điện thoại bao nhiêu ?

Tổng đài VPBank 1900545415 là cổng thông tin giúp khách hàng có thể tra cứu, giải đáp mọi thắc mắc, những thông tin có liên quan đến tất cả sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng VPBank. Bộ phận làm nhiệm vụ tiếp nhận, chăm sóc và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Tổng đài 1900545415 ngân hàng VPBank còn được xem là Hotline chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chính thức của VPBank.

Bạn có biết số tổng đài VPBank là bao nhiêu không?

Bạn có biết số tổng đài VPBank là bao nhiêu không?

Để có thể liên hệ trò chuyện cùng với tổng đài VPBank, bạn phải trực tiếp gọi đến số điện thoại hỗ trợ từ phía ngân hàng VPBank. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trao đổi các vấn đề thông tin qua hòm thư chat để gặp online nói chuyện với nhân viên tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của ngân hàng VPBank.

>> Tham khảo ngay: VPBank lãi suất để hiểu thêm về dịch vụ cho vay, gửi tiết kiệm tại ngân hàng này nhé.

VPBank hotline hệ thống Tổng đài Chăm sóc khách hàng mới 1900545415

Ngân hàng chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm thực tế và chuyên nghiệp hơn tới với khách hàng, từ ngày 28/08/2018, VPBank chính thức ra mắt hệ thống Tổng đài Chăm sóc khách hàng mới với nhiều dịch vụ tự động tiện ích đến với khách hàng.

Bên cạnh đó, điểm nổi bật nhất của hệ thống tổng đài Chăm sóc khách hàng mới là VPBank thiết lập riêng mật khẩu cho từng khách hàng một mã số bảo mật, tương tự như mật khẩu để sử dụng các dịch vụ tự động của tổng đài. VPBank khuyến cáo khách hàng thay đổi mã mặc định ngay khi được cấp số bằng cách sử dụng số điện thoại đã được đăng ký với ngân hàng để liên hệ đến hotline của VPBank. Việc thay đổi này nhằm bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng cũng như để Khách hàng thuận tiện hơn trong các giao dịch trở về sau.

VPBank mang đến đầu số hotline 1900545415 tạo sự thuận tiện trong các giao dịch về sau 

VPBank mang đến đầu số hotline 1900545415 tạo sự thuận tiện trong các giao dịch về sau 

Trong những giai đoạn đầu vận hành tổng đài Chăm sóc Khách hàng mới, khách hàng có thể tự thực hiện tra cứu các thông tin như sau với mã số bảo mật như :

– Tra cứu tài khoản thanh toán, tiết kiệm có kỳ hạn

– Tra cứu thông tin khoản vay

– Thông tin số dư tiền gửi tiết kiệm

– Thông tin hạn mức của thẻ tín dụng

>> Tham khảo ngay: Giờ làm việc ngân hàng VPbank để thuận tiện hơn khi thực hiện các giao dịch tài chính tại chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng nhé.

Những đầu số hotline VPBank không thay đổi

– Khách hàng chuẩn: 1900545415 hoặc 024.3928.8880

– Khách hàng VIP: 1800545415 hoặc 024.7300.6699

Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng mới được đặt nhiều kỳ vọng là một dịch vụ hỗ trợ đa kênh, linh hoạt và toàn diện, sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị, nhiều tiện ích, thuận tiện hơn đối với khách hàng.

Chúng tôi rất mong nhận được các ý kiến quý báu của Quý Khách Hàng về Tổng đài mới này thông qua việc góp ý trực tiếp với cán bộ trực Tổng đài hoặc thông qua địa chỉ email chamsockhachhang@vpbank.com.vn hoặc VPBank hotline các số điện thoại chính thức của tổng đài.

Tuy nhiên suốt thời gian qua, rất nhiều vụ việc kẻ gian giả mạo là nhân viên của ngân hàng VPBank, gọi tới khách hàng để lừa lấy các thông tin cá nhân nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng. Nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng nhận biết các số điện thoại liên lạc của tổng đài VPBank, chúng tôi xin trân trọng thông báo tới quý khách hàng các số điện thoại của tổng đài chăm sóc khách hàng chính thức của Ngân hàng VPBank kể từ ngày 15/6/2020 như sau:

Các số điện thoại chính thức của khi ngân hàng mà quý khách nên ghi nhớ

    – Từ Hà Nội: (024) 73000000; (024) 73045415

    – Từ Đà Nẵng: (0236) 73000000

    – Từ Hồ Chí Minh: (028) 73000000

Các số VPBank hotline tiếp nhận yêu cầu/thắc mắc từ Khách hàng

    – Đối với khách hàng tiêu chuẩn: 1900 545415

    – Đối với khách hàng ưu tiên: 1800 545415

Khuyến cáo khách hàng khi nhận được tin nhắn, số điện thoại dưới danh nghĩa VPBank

Bạn nên cảnh giác với bất cứ cuộc gọi nào tự nhận là nhân viên VPBank từ các đầu số lạ

Bạn nên cảnh giác với bất cứ cuộc gọi nào tự nhận là nhân viên VPBank từ các đầu số lạ

>>Click ngay: hướng dẫn chi tiết tạo tài khoản ngân hàng VPBank Online để tiến hành thực hiện các giao dịch tài chính hoàn toàn miễn phí trên chính chiếc di động của bạn.

– Bất kỳ cuộc gọi nào không xuất phát từ 04 số điện thoại nêu trên và tự xưng là nhân viên VPBank thì đều là giả mạo.

– Có những tin nhắn nào không hiển thị VPBank mà tự xưng là VPBank để yêu cầu đăng nhập link trong tin nhắn đều là giả mạo.

Chúng tôi khuyến cáo khách hàng đặc biệt chú ý đọc kỹ các thông tin trên và luôn nâng cao cảnh giác, đọc kỹ các cảnh báo của ngân hàng để bảo vệ cho tài sản cá nhân của mình không bị kẻ gian lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Bạn hãy liên hệ ngay số điện thoại tổng đài VPBank hotline để nhận được sự giải đáp một cách nhanh nhất và chính xác nhất từ tổng đài viên

Trên đây là những thông tin hữu ích do VPBank cung cấp giúp khách hàng có thể dễ dàng sử dụng số tổng đài VPBank hotline một cách nhanh nhất , chính xác và hữu ích. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của VPBank và rất mong Quý Khách có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng nhé.

Bình Luận Facebook
Thúy Vy
Thúy Vy
Tôi là Thúy Vy - Chuyên về nội dung lĩnh vực tài chính. Hiện tại tôi là Biên tập viên Website Thongtintaichinh.vn với mong muốn mang tới bạn đọc những nội dung Đúng - Chuẩn - Nhanh nhất giúp bạn đọc sớm nắm bắt thông tin về các Ngân hàng, các vấn đề tài chính để có quyết định tài chính đúng đắn nhất cho bản thân.
RELATED ARTICLES

ĐƯỢC QUAN TÂM

X