Trong số các ngân hàng hiện nay, OCB là một trong những ngân hàng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn sử dụng các dịch vụ. Do đó, nhu cầu nắm bắt các số tổng đài của ngân hàng Phương Đông được nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Thông Tin Tài Chính tìm hiểu danh sách các số tổng đài ngân hàng OCB để giúp các bạn có thể nhanh chóng giải quyết sự cố hay các thắc mắc một cách tốt nhất.
Số điện thoại chính của ngân hàng OCB
Số điện thoại ngân hàng OCB ra đời nhằm mục đích hỗ trợ trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng. Bất cứ khi khách hàng có thắc mắc cần giải đáp hoặc cần tư vấn dịch vụ thì có thể gọi đến để được thông tin một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Bạn đã nắm rõ các số điện thoại chính của ngân hàng Phương Đông chưa?
Nếu bạn đang sử dụng thẻ hoặc các dịch vụ của ngân hàng OCB có thể liên hệ với tổng đài chính của ngân hàng thông qua các đầu số sau:
- Tổng đài OCB (Việt Nam) : 1800 6678 (Miễn phí 24/7);
- Tổng đài OCB (Quốc tế) : (84) 28 7305 6678.
Lưu ý: khi gọi đến số tổng đài ngân hàng OCB, bạn nên nhấn đúng phím hướng dẫn cho từng vấn đề cụ thể để hệ thống kết nối trực tiếp đến bộ phận chăm sóc viên. Qua đó, họ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.
>> Tham khảo ngay: Thông tin về dịch vụ ngân hàng Phương Đông cho vay mang đến lựa chọn phù hợp cho khách hàng khi đến với các gói vay của OCB.
Số tổng đài, Hotline chi nhánh OCB
Tính từ lúc mới thành lập cho đến nay, Ngân hàng OCB đã có trên 14 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Nhờ tiềm lực vững mạnh, OCB đã xây dựng và phát triển hệ thống mạng lưới chi nhánh trên toàn quốc. Có thể nói, các sản phẩm và dịch vụ do ngân hàng Phương Đông cung cấp vô cùng chất lượng và được nhiều khách hàng yêu thích. Trong đó, xây dựng hệ thống số điện thoại cả trong và ngoài nước là cách mà ngân hàng chăm sóc, hỗ trợ cho khách hàng khi đến với OCB.
Tổng đài hỗ trợ khách hàng của ngân hàng Phương Đông giải đáp mọi thắc mắc của người dùng dịch vụ
Hiện nay, Ngân Hàng TMCP Phương Đông có tổng cộng hơn 117 Chi nhánh/PGD đặt tại 22 tỉnh, thành phố trong cả nước. Tại mỗi chi nhánh đều có số điện thoại, hotline riêng để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng cũng như giải đáp thắc mắc, giải quyết sự cố. Dưới đây là số điện thoại ngân hàng Phương Đông tại hai thành phố lớn ở nước ta cho bạn tham khảo, đó là:
- Hotline OCB Chi nhánh chính ở Hà Nội (024) 39.361.033;
- Hotline OCB Chi Nhánh ở TPCHM (028) 39.435.060.
>> Tham khảo ngay: Cách kiểm tra số tài khoản ngân hàng Vietcombank để thuận tiện hơn trong các giao dịch tài chính nhé.
Dịch vụ tổng đài số điện thoại OCB hỗ trợ vấn đề gì?
Những vấn đề mà tổng đài OCB hỗ trợ khách hàng là gì?
Tổng đài OCB hoạt động 24/7 và hỗ trợ đa dịch vụ cho mọi đối tượng kể cả trong và ngoài nước. Các tính năng hữu ích của số tổng đài ngân hàng Phương Đông bao gồm:
Dịch vụ khẩn cấp
- Báo mất thẻ, khóa thẻ hoặc khóa tài khoản điện tử (Ebanking);
- Đối với thẻ quốc tế, khóa tính năng giao dịch trực tuyến.
Dịch vụ thẻ
- Mở khóa PIN cho các loại thẻ;
- Khóa/Mở tính năng giao dịch của thẻ trong nước/quốc tế;
- Đăng ký mở thẻ tín dụng, đăng ký trả góp lãi suất 0%, cập nhật chế độ VIP đối với Thẻ Quốc Tế.
Dịch vụ Self Service – Khách hàng tự phục vụ
- Khóa thẻ, khóa tài khoản Ebanking trực tuyến;
- Tra cứu hạn mức hay số dư nợ của Thẻ Tín dụng;
- Tra cứu số dư tài khoản ATM, tra cứu thông tin tài khoản gởi tiết kiệm, các khoản vay,…
Dịch vụ khác
- Cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi khuyến mãi;
- Hướng dẫn khách hàng các thủ tục đăng ký và sử dụng dịch vụ ngân hàng OCB;
- Tiếp nhận và giải quyết các sự cố khách hàng gặp phải;
- Tiếp nhận và giải quyết các đóng góp ý kiến hay phàn nàn về thái độ phục vụ của các CBCNV.
Như vậy, có thể thấy việc nắm bắt các số điện thoại ngân hàng Phương Đông sẽ mang lại cho bạn sự tiện lợi trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vì thế hãy lưu lại để khi có nhu cầu cần đến nhé.