Trang chủNgân HàngTất tần tật mọi thông tin cần nắm về ứng dụng ACB

Tất tần tật mọi thông tin cần nắm về ứng dụng ACB

Với mục đích giúp khách hàng thuận tiện hơn khi thực hiện các giao dịch, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã ra mắt ứng dụng ACB Online trên phiên bản máy tính, IOS và Android. Hãy cùng Thông Tin Tài Chính tìm hiểu ACB Online là gì và lợi ích khi sử dụng như thế nào nhé!

ACB Online là gì?

ACB Online (Smart Banking) hay còn gọi là ngân hàng điện tử ACB cung cấp những dịch vụ ngân hàng ACB như: chuyển tiền, gửi tiết kiệm, kiểm tra số dư, tài khoản,… tại bất cứ đâu mà không cần phải đến ngân hàng để thực hiện giao dịch.

Bạn đã biết ứng dụng ACB Online là gì chưa?

Bạn đã biết ứng dụng ACB Online là gì chưa?

Ngoài sử dụng trên điện thoại, ACB Online còn dùng được trên máy tính bảng, laptop bằng cách đăng nhập tài khoản vào trang web online chính thức của ngân hàng ACB: https://online.acb.com.vn/ và thực hiện các giao dịch giống như trên điện thoại.

>> Tham khảo ngay: Cách chuyển tiền online ACB khác ngân hàng để tránh ảnh hưởng đến chi tiêu của bạn nhé.

Lợi ích khi sử dụng ứng dụng ACB Online

Khi lựa chọn sử dụng ứng dụng ACB Online khách hàng sẽ được trải nghiệm những lợi ích nổi bật như:

  • Kiểm tra được số dư tài khoản ở bất kỳ đâu và bất kỳ khi nào;
  • Chuyển tiền, nhận tiền chỉ trong vài phút;
  • Nộp tiền điện, nước, internet, nạp card điện thoại, thẻ game chỉ với vài thao tác;
  • Vay tiền ngân hàng online;
  • Không phải làm các thủ tục giấy tờ;
  • Cập nhật nhanh chóng các chương trình ưu đãi của ngân hàng.

>> Tham khảo ngay: Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng ACB để có kế hoạch gửi tiết kiệm hiệu quả mang đến lợi nhuận cao nhất.

Cách đăng ký ứng dụng ACB Online

Hiện tại, ngân hàng ACB cung cấp 3 hình thức sử dụng ACB Online:

ACB – iBanking 

là ứng dụng mà khách hàng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng ACB bằng cách đăng nhập trang web ACB Online: https://online.acb.com.vn/ trên các thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính bàn hay laptop cá nhân có kết nối internet. Để sử dụng ACB – iBanking khách hàng cần đến ngân hàng ACB gần nhất để đăng ký tài khoản.

Ứng dụng ACB - iBanking hỗ trợ khách hàng các giao dịch thuận tiện hơn

Ứng dụng ACB – iBanking hỗ trợ khách hàng các giao dịch thuận tiện hơn

Nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tên đăng nhập và mật khẩu tạm thời mà ngân hàng ACB cung cấp. Khi khách hàng đăng nhập xong, hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng đổi mật khẩu để khách hàng dễ nhớ hơn, thuận tiện cho việc đăng nhập những lần sau.

ACB – mBanking

Đây là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi chúng được cài đặt ngay trên điện thoại mà khách hàng đang sử dụng. Sau khi đăng ký tại  ngân hàng, khách hàng vào CH Play hoặc App Store tìm kiếm “ACB” cài đặt phần mềm ACB – mBanking vào điện thoại. Sau đó đăng nhập bằng tên và mật khẩu ngân hàng cung cấp và khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ ngân hàng ngay lập tức.

ACB – SMS Banking

Là dịch vụ thông báo tin nhắn của ngân hàng ACB khi khách hàng thực hiện các dịch vụ như nộp tiền điện, nước, chuyển tiền, nhận tiền, nhận mã OTP,… bằng tài khoản của khách hàng tại ngân hàng ACB. Khách hàng chỉ cần đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn với nhân viên dịch vụ khách hàng ACB, sau đó, ACB – SMS Banking sẽ được thực hiện ngay khi khách hàng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng ACB.

Các khoản phí phải trả khi sử dụng ACB Online

Bạn phải thanh toán những khoản phía nào khi sử dụng ứng dụng ACB Online?

Bạn phải thanh toán những khoản phía nào khi sử dụng ứng dụng ACB Online?

>>Click tìm hiểu các bước tạo tài khoản ACB Online để có thể có ngay tài khoản ACB dùng trên chính chiếc di động của mình.

Khi sử dụng ACB Online, hàng tháng khách hàng sẽ phải trả một số khoản phí sau:

Phí đăng ký sử dụng dịch vụ: Free.

Phí thường niên: Free đến 31/12/2020.

Phí chuyển khoản nội ACB:

  • Nội thành (cùng tỉnh/thành nơi mở tài khoản): Free;
  • Ngoại thành (khác tỉnh/thành nơi mở tài khoản) : 0.007%/lần;
  • Chuyển khoản đến người nhận bằng CMND: 0.021%/lần.

Phí chuyển khoản ngoài ACB:

  • Nội thành (cùng tỉnh/thành nơi mở tài khoản): 0.021%/lần;
  • Ngoại thành (khác tỉnh/thành nơi mở tài khoản) : 0.035%/lần.

Phí tin nhắn ACB – SMS Banking: 9.900đ/tháng.

Với những ưu điểm trên, ACB Online đang ngày càng được khách hàng tin tưởng sử dụng bởi sự thuận tiện, an toàn và bảo mật thông tin do ứng dụng được chính ngân hàng ACB phát triển. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về ACB Online của ngân hàng ACB.

Bình Luận Facebook
Thúy Vy
Thúy Vy
Tôi là Thúy Vy - Chuyên về nội dung lĩnh vực tài chính. Hiện tại tôi là Biên tập viên Website Thongtintaichinh.vn với mong muốn mang tới bạn đọc những nội dung Đúng - Chuẩn - Nhanh nhất giúp bạn đọc sớm nắm bắt thông tin về các Ngân hàng, các vấn đề tài chính để có quyết định tài chính đúng đắn nhất cho bản thân.
RELATED ARTICLES

ĐƯỢC QUAN TÂM

X