Tìm hiểu ngay SDT HDBank – Tổng đài giải đáp thông tin 24/7

0
333

SDT HDBank là tổng đài kết nối giữa ngân hàng và các khách hàng thân thiết. Hãy cùng Thông Tin Tài Chính tìm hiểu rõ hơn về chủ đề này qua bài viết sau nhé.

SDT HDBank – Tổng đài giải đáp thông tin trực tuyến – Hỗ trợ tư vấn nhanh

Số điện thoại ngân hàng HDBank là một trong số những ngân hàng với nhiều các dịch vụ tiện ích được nhiều khách hàng sử dụng và tin tưởng là bao nhiêu? Câu hỏi trên cũng có rất nhiều khách hàng quan tâm sử dụng dịch vụ của ngân hàng thắc mắc số tổng đài để giải quyết mọi khó khăn gặp phải hoặc lỗi sự cố không mong muốn xảy ra khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng HDBank. Số tổng đài HDBank được cập nhật đầy đủ dưới đây mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết.

>> Tham khảo ngay: Cách kiểm tra tài khoản Vietcombank để thuận tiện hơn khi thực hiện các giao dịch tài chính nhé.

Để nhanh chóng giải đáp những thắc mắc về dịch vụ thẻ, gửi tiết kiệm, khoản vay thay vì việc phải gửi email đến địa chỉ [email protected] ,đến trực tiếp các chi nhánh, phòng ban giao dịch của ngân hàng HDBank để hỏi đáp thông tin, tư vấn giải đáp thắc mắc thì bạn có thể gọi điện đến số điện thoại của ngân hàng HDBank, tổng đài 19006060 để nhanh chóng nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ tổng đài viên của HDBank.

SDT HDBank - Nơi kết nối giữa ngân hàng và khách hàng thân thiết

SDT HDBank – Nơi kết nối giữa ngân hàng và khách hàng thân thiết

Đây là một hệ thống chăm sóc khách hàng qua điện thoại của ngân hàng TMCP Phát triển Thành Phố Hồ Chí Minh. Số tổng đài HDBank được xây dựng với nhiệm vụ tiếp nhận thông tin từ khách hàng, hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng HDBank cung cấp.

Số điện thoại tổng đài HDBank: 19006060, hỗ trợ 24/7 mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ hotline ngân hàng HDBank hỗ trợ khách hàng gọi về từ nước ngoài: (+84) 02839365555.

>> Tham khảo ngay: HDBank Internet – Dịch vụ ngân hàng số của cuộc sống mới trong tương lai

Số hotline của ngân hàng HDBank hỗ trợ 24/7 giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Số hotline của ngân hàng HDBank hỗ trợ 24/7 giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Cần chú ý gì khi liên hệ đến SDT HDBank?

Trước khi kết nối liên hệ đến số điện thoại của tổng đài ngân hàng HDBank, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau nhé.

  • Khi gọi điện thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng HDBank, các bạn cần cần chuẩn bị trước cung cấp thông tin cá nhân để tổng đài viên xác nhận danh tính khách hàng trước khi hỗ trợ. Chính vì thế, để quá trình kết nối không bị gián đoạn, khách hàng cần chuẩn bị sẵn trước các giấy tờ này để đọc cho tổng đài viên HDBank khi được yêu cầu. Bạn phải cung cấp chính xác các thông tin cá nhân của mình để tổng đài viên xác nhận danh tính trước khi hỗ trợ

Bạn phải cung cấp chính xác các thông tin cá nhân của mình để tổng đài viên xác nhận danh tính trước khi hỗ trợ

  • Các số của tổng đài ngân hàng HDBank ở trên là tổng đài duy nhất và được áp dụng cho hầu hết tất cả các chi nhánh/phòng giao dịch HDBank trên toàn quốc.
  • Hiện tại, tổng đài HDBank miễn phí 100% phí dịch vụ cho tất cả khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình liên hệ, khách hàng vẫn phải chịu cước viễn thông khoảng 1000 VND/phút cho các nhà mạng.
  • SDT HDBank hotline tổng đài 19006060, chỉ có 1 số duy nhất áp dụng trên toàn quốc, vì vậy dù là tổng đài HDBank hà nội, hay tổng đài HDBank thành phố hồ chí minh, hay tổng đài HDBank bình dương… cũng chỉ sẽ dùng một số này.
  • Bên cạnh khách hàng gọi điện cho số hotline HDBank, nhắn tin SMS thì khách hàng có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ trực tuyến để gửi yêu cầu tư vấn hỗ trợ. Lưu ý rằng là cách này sẽ có thời gian phản hồi lâu hơn so với hai cách trên. Vì vậy chỉ nên dùng khi dịch vụ bạn cần hỗ trợ không quá gấp.
  • Khi gọi đến số tổng đài 24/24 của HDBank, bạn sẽ gặp được tổng đài viên của HDBank trả lời trực tiếp, không phải là hệ thống máy trả lời tự động.
  • Ngoài việc đến trực tiếp các chi nhánh, hoặc phòng ban giao dịch để được giải đáp thắc mắc, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách gọi điện đến số tổng đài HDBank 19006060,để được hỗ trợ nhanh hơn.
  • Khi bạn gọi đến tổng đài HDBank, tổng đài viên sẽ hỏi vài thông tin cá nhân và tài khoản, để xác nhận xem rằng bạn có phải là khách hàng của HDBank thật hay không. Ví dụ: tên, cmnd, ngày tháng năm sinh, nơi cấp…. Bạn cần chuẩn bị các thông tin như trên, trước khi gọi đến tổng đài.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất về SDT HDBank mang đến cho khách hàng tổng đài giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tận tình nhất. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này đã giúp bạn hiểu và nắm rõ về số tổng đài của ngân hàng HDBank góp phần tạo điều kiện thuận lợi trong các giao dịch tài chính nhé.

Bình Luận Facebook