Số tổng đài ngân hàng ACB hỗ trợ khách hàng nhanh nhất

0
694

Số tổng đài ngân hàng ACB là bao nhiêu? Số chăm sóc khách hàng ACB hỗ trợ tư vấn khung giờ nào? Có rất nhiều câu hỏi mà khách hàng ngân hàng ACB thắc mắc trong suốt quá trình sử dụng thẻ. Những thông tin được Thông tin tài chính tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn liên hệ với ngân hàng khi cần.

Số điện thoại chăm sóc khách hàng của ngân hàng ACB

Các hệ thống ngân hàng trên toàn quốc đều có từ một đến 2 số điện thoại được sử dụng để khách hàng có thể kết nối với nhân viên tổng đài của ngân hàng để nhờ hỗ trợ dịch vụ khi gặp trục trặc.

Ngân hàng ACB cũng không ngoại lệ, với mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, giờ đây bạn có thể liên hệ vào số điện thoại chăm sóc khách hàng của ngân hàng ACB để giải quyết vấn đề bản thân đang gặp phải khi sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng.

Số tổng đài ngân hàng ACB phục vụ khách hàng nhanh chóng
Số tổng đài ngân hàng ACB phục vụ khách hàng nhanh chóng

Bạn có thể liên hệ qua 2 số tổng đài ACB: 1900 54 54 86 và 028 38 247 247

Số tổng đài ngân hàng ACB hỗ trợ khách hàng 24/24 bao gồm tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ Tết, chính vì thế bạn có thể liên hệ bất cứ khi nào có nhu cầu.

Khi liên hệ số tổng đài của ngân hàng thì khách hàng sẽ lựa chọn bấm nút trên bàn phím tương ứng với nhu cầu của mình và sau đó sẽ được gặp nhân viên chăm sóc khách hàng để trao đổi thông tin dễ dàng nhất.

Tổng đài ngân hàng ACB hỗ trợ những vấn đề nào?

Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng ACB, khách hàng có thể gặp phải những trục trặc không thể tự giải quyết được mà phải nhờ đến nhân viên tư vấn của ngân hàng.

Trước nhu cầu chung đó thì số chăm sóc khách hàng ACB đóng vai trò như trung tâm dịch vụ khách hàng giúp khách hàng giải quyết toàn bộ mọi thắc mắc, rủi ro khi sử dụng dịch vụ.

Tổng đài ACB hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến thẻ
Tổng đài ACB hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến thẻ

Dưới đây là một số những dịch vụ mà tổng đài ngân hàng Á Châu có thể hỗ trợ khách hàng giải quyết qua điện thoại:

  • Hỗ trợ đăng ký – phát hành thẻ, kích hoạt thẻ, gia hạn thé hay tiếp nhận các thông báo mất thẻ, thẻ bị nuốt tại cây ATM, thay đổi thông tin thẻ của khách hàng;
  • Truy vấn số dư của thẻ ngân hàng, thống kê các giao dịch thẻ, khóa thẻ trong trường hợp khách làm mất thẻ, kiểm tra tình trạng thẻ hiện tại…;
  • Cho vay tín chấp – vay thế chấp, tài khoản gửi tiết kiệm hay các dịch vụ liên quan đến thẻ khác;
  • Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ của ACB, kiểm kê, đổi tiền.;
  • Hỗ trợ các dịch vụ chuyển tiền trong nước, chuyển tiền nước ngoài, hay chuyển nhanh;
  • Tư vấn môi giới, định giá bất động sản, thực hiện các thủ tục mua bán, thủ tục nhà đất…;
  • Tham khảo tỷ giá, lãi xuất, hay tra cứu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng.

Thay vì phải đến trực tiếp các chi nhánh hay phòng giao dịch của ngân hàng ACB để nhờ hỗ trợ tư vấn hay giải đáp các thắc mắc một cách trực tiếp thì bạn có thể tiết kiệm hoàn toàn thời gian đi lại của mình bằng cách nhờ hỗ trợ nhanh qua số tổng đài ACB.

Tổng đài hỗ trợ ACB hỗ trợ chuyên nghiệp cho khách hàng

Trung tâm chăm sóc khách hàng của ngân hàng ACB được đánh giá cao với trang thiết bị hiện đại, bên cạnh đó đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Khách hàng có thể yên tâm khi gọi điện thoại đến số tổng đài ACB vì chúng tôi luôn mong muốn giải quyết rắc rối của khách hàng một cách nhanh chóng và tiện ích nhất.

Tổng đài viên ngân hàng ACB phục vụ chuyên nghiệp
Tổng đài viên ngân hàng ACB phục vụ chuyên nghiệp

Bên cạnh đó thì dịch vụ hỗ trợ khách hàng còn mở rộng phương thức phục vụ qua các kênh như email, live chat, Facebook…Các giao dịch qua Contact Center đều được bảo mật tuyệt đối theo quy định của ngân hàng.

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ tại ngân hàng ACB sẽ không thể tránh được những sự cố hay những rủi ro nghiêm trọng ảnh hưởng đến bảo mật tài khoản, chính vì thể khách hàng nên nhớ số tổng đài ngân hàng ACB để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bình Luận Facebook