Trang chủNgân HàngTóm tắt các bước tạo tài khoản ngân hàng TPBank online chỉ...

Tóm tắt các bước tạo tài khoản ngân hàng TPBank online chỉ trong một nốt nhạc

Tạo tài khoản ngân hàng TPBank online nhanh chóng với nhiều ưu đãi nổi bật dành cho khách hàng. Cùng Thông Tin Tài Chính tìm hiểu rõ hơn về cách mở tài khoản qua bài viết sau nhé.

Những lợi ích khi mở tài khoản ngân hàng TPBank online

Một số lợi ích nhận được khi tạo tài khoản ngân hàng TPBank online

Một số lợi ích nhận được khi tạo tài khoản ngân hàng TPBank online

Hiện nay, có rất nhiều cách tạo tài khoản ngân hàng TPBank nhưng hình thức mở tài khoản online vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi một số lợi ích sau:

  • Tài khoản được mở hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng và tiết kiệm tối đa thời gian đi lại của khách hàng;
  • Bạn có thể mở trực tiếp tài khoản ngân hàng TPBank ngay tại nhà mà không cần đến trực tiếp các quầy giao dịch của ngân hàng;
  • Ngay khi tài khoản được tạo xong bạn có thể sử dụng ngay lập tức;
  • Các hóa đơn có thể được thanh toán trực tuyến nhanh chóng đem lại sự tiện lợi cho khách hàng;
  • Hạn mức giao dịch online của ngân hàng TPBank cao;
  • Bạn hoàn toàn có thể mở thêm cho mình nhiều tài khoản online ngay trên thiết bị di động;
  • Ngân hàng TPBank thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cùng các dịch vụ miễn phí.

Cách tạo tài khoản ngân hàng TPBank online

Bước 1: Tải ứng dụng TPBank trên nền tảng CH Play và App Store về thiết bị di động của bạn.

Tải APP TPBank cho IOS

Tải APP TPBank cho Android

Bước 2: Khởi động ứng dụng, chọn mục Đăng ký ngay và đọc các điều khoản rồi nhấn Xác nhận. Tiếp đó bạn chọn Bắt đầu, nhập số điện thoại và mã captcha rồi nhấn Tiếp tục.

Bước 3: Lựa chọn loại giấy tờ tùy thân phù hợp và thực hiện theo hướng dẫn. Nhấn Xác nhận.

Bước 4: Chụp ảnh mặt trước và mặt sau CMND/CCCD rồi nhập đầy đủ các thông tin cá nhân. Chọn Xác nhận.

Bước 5: Nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại của bạn. Nhấn Xác thực và chụp ảnh khuôn mặt của bạn để xác thực và chọn Tiếp tục. Nhập địa chỉ email và nhấn Tiếp tục.

Bước 6: Chọn Tên đăng nhập là Số điện thoại hay Tự chọn tên đăng nhập phù hợp. Nhập mật khẩu và chọn số tài khoản theo ý muốn. Nhấn Tiếp tục.

Bước 7: Nếu có mã giới thiệu bạn có thể nhập vào hoặc chọn bỏ qua. Nhấn Tiếp tục và nhận thông báo đã tạo tài khoản thành công.

Một số câu hỏi thường gặp khi mở tài khoản ngân hàng TPBank 

Bạn có thể lấy ngay tài khoản ngân hàng TPBank online được không?

Khách hàng lựa chọn hình thức mở tài khoản ngân hàng TPBank online có thể sử dụng tài khoản ngay lập tức. Nếu muốn phát hành thẻ bạn cần phải liên hệ với ngân hàng để được hỗ trợ nhanh chóng.

Có thể khóa tài khoản ngân hàng TPBank được không?

Nếu bạn đã mở tài khoản ngân hàng TPBank trực tiếp hay online nhưng không còn nhu cầu sử dụng nữa thì vẫn có thể khóa tài khoản được. Bạn chỉ cần mang CMND gốc đến các chi nhánh/phòng giao dịch của TPBank để yêu cầu được hỗ trợ.

Đã sở hữu tài khoản ngân hàng TPBank thì có thể mở thêm tài khoản số đẹp không?

Nếu bạn đã tạo cho mình tài khoản ngân hàng TPBank thì hoàn toàn có thể mở thêm được tài khoản ngân hàng số đẹp nhanh chóng. Chỉ cần đến các quầy giao dịch, chi nhánh của TPBank sẽ được hỗ trợ ngay lập tức.

Mở tài khoản ngân hàng TPBank có tốn phí không?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều đang quan tâm khi tạo tài khoản TPBank online. Chúng tôi xin khẳng định với bạn là hoàn toàn không tốn một khoản chi phí nào. Nhưng cũng nên lưu ý trong lần nạp tiền đầu tiên vào tài khoản, ngân hàng sẽ giữ lại 50.000 đồng là phí duy trì tài khoản. Số tiền này sẽ được hoàn lại cho bạn khi có yêu cầu hủy tài khoản.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về các bước tạo tài khoản ngân hàng TPBank online được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Hy vọng với bài viết này Thông Tin Tài Chính đã giúp bạn nắm rõ về cách thức mở tài khoản nhanh chóng ngay tại nhà.

Bình Luận Facebook
Thúy Vy
Thúy Vy
Tôi là Thúy Vy - Chuyên về nội dung lĩnh vực tài chính. Hiện tại tôi là Biên tập viên Website Thongtintaichinh.vn với mong muốn mang tới bạn đọc những nội dung Đúng - Chuẩn - Nhanh nhất giúp bạn đọc sớm nắm bắt thông tin về các Ngân hàng, các vấn đề tài chính để có quyết định tài chính đúng đắn nhất cho bản thân.
RELATED ARTICLES

ĐƯỢC QUAN TÂM

X