Trang chủNgân HàngMoneyveo là gì? Moneyveo vay tiền có uy tín không?

Moneyveo là gì? Moneyveo vay tiền có uy tín không?

Hiện nay, vay tiền online là một trong những giải pháp tối ưu dành cho những khách hàng gặp khó khăn về tài chính. Hình thức vay online thủ tục đơn giản, điều kiện dễ dàng, không cần thế chấp tài sản và giải ngân nhanh chóng. Trong bài viết này, cùng Thông Tin Tài Chính tìm hiểu về Moneyveo qua nội dung bài viết sau đây. 

Moneyveo là gì?

Moneyveo là ứng dụng hỗ trợ vay tiền online mới tại thị trường tài chính Việt. Ra mắt vào 04/03/2020, thuộc bản quyền của Công ty TNHH Moneyveo Việt Nam. Ứng dụng này hoạt động dựa trên mô hình cho vay ngang hàng (P2P Lending) để kết nối giữa khách hàng đi vay và đối tác cho vay.

Thông tin liên hệ Moneyveo:

  • Tên công ty: CÔNG TY TNHH MONEYVEO VIETNAM.
  • Mã số thuế: 0316182035.
  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM.
  • Hotline: 1800646475.

Hiện tại, Moneyveo cung cấp hạn mức vay vừa và nhỏ, dao động từ 1 – 10 triệu đồng với kỳ hạn 7 – 30 ngày. Bên cạnh đó, đăng ký vay tiền tại ứng dụng này chỉ cần CMND/CCCD. Do đó, hình thức này phù hợp với khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh, gấp với khoản vay không quá lớn. Không chỉ vậy, Moneyveo còn áp dụng nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng để tiết kiệm chi phí vay.

Moneyveo là website vay tiền online 

Moneyveo là website vay tiền online 

Chỉ cần điện thoại di động, máy tính, laptop,… có kết nối internet là bạn đã có thể truy cập và sử dụng Moneyveo một cách dễ dàng, chủ động.

Thông tin chung về Moneyveo vay tiền

Vì mới hoạt động trên thị trường tài chính Việt nên nhiều người không khỏi băn khoăn có nên vay tiền tại Moneyveo không? Để có câu trả lời, trước hết cùng tìm hiểu về ưu điểm khi đăng ký vay tại Moneyveo:

  • Thủ tục vay tiền 100% online, không qua trung gian, không cần thế chấp, chỉ cần CMND/CCCD. Hệ thống xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, ~ 3 phút, giải ngân mất 20 phút.
  • Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, giải đáp nhanh mọi thắc mắc khách hàng và dịch vụ vay tiền hoạt động 24/24, đáp ứng nhu cầu vay tiền của khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Các điều khoản trong hợp đồng vay tiền thể hiện một cách rõ ràng, lãi suất và các khoản phí. Ứng dụng vay tiền Moneyveo còn cho phép khách hàng theo dõi thông tin liên quan đến khoản vay như: Kỳ hạn vay, khoản vay, phí, tổng tiền thanh toán, ngày thanh toán,…
  • Lãi suất hấp dẫn, chỉ từ 18.25%/năm, hệ thống bảo mật thông tin tốt do được cung cấp bởi chứng chỉ bảo mật quốc tế SSL, PCI DSS cấp 1. Vay Moneyveo khách hàng còn nhận được mã giảm giá.

Vay tiền tại Moneyveo có nhiều ưu điểm nổi bật, đảm bảo uy tín

Vay tiền tại Moneyveo có nhiều ưu điểm nổi bật, đảm bảo uy tín

Với những ưu điểm kể trên, bạn sẽ phần nào giải đáp được câu hỏi: Có nên vay tiền tại Moneyveo hay không? Hơn nữa, vay tiền tại Moneyveo đảm bảo an toàn, nói không với tình trạng lừa đảo khách hàng.

Điều kiện vay tiền tại Moneyveo

Để sử dụng Moneyveo vay tiền bạn cần thỏa mãn những điều kiện mà đơn vị đưa ra dưới đây:

  • Là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam trong độ tuổi từ 18 – 60 tuổi.
  • Khách hàng phải có công việc và mức thu nhập ổn định, tối thiểu từ 3 triệu đồng trở lên.
  • Khách hàng cần có CMND/CCCD và không bị nợ xấu tại công ty tài chính hay ngân hàng.

Điều kiện vay tiền Moneyveo đơn giản

Điều kiện vay tiền Moneyveo đơn giản

Chi tiết vay tiền của Moneyveo

Các yếu tố như hạn mức, lãi suất và khoản phí khi vay tiền tại MoneyVeo sẽ mang tính chất quyết định khách hàng có lựa chọn sản phẩm vay này hay không.

– Lãi suất vay: Tùy thuộc vào các khoản vay khác nhau, lãi suất thấp nhất là 18.25%/năm. Mức lãi suất có thể thay đổi tùy theo chương trình ưu đãi của Moneyveo. Thêm vào đó, mỗi khoản vay, Moneyveo sẽ áp dụng thêm phí tư vấn hồ sơ.

– Hạn mức vay: Khách hàng có thể vay tối thiểu là 100 nghìn đồng và tối đa là 10 triệu đồng. Hạn mức tối đa đối với khách hàng mới là 2 triệu đồng. Nếu bạn đảm bảo thanh toán đúng hạn, điểm tín dụng tốt hoàn toàn có thể nâng hạn mức vay tối đa cho những lần tiếp theo.

– Thời gian vay và các loại phí: So với các ứng dụng vay online khác, thời gian vay của Moneyveo ngắn, từ 7 – 30 ngày tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng khi vay. Lưu ý khi lựa chọn thời gian phải căn cứ vào khả năng chi trả của bản thân, tránh tình trạng trễ hạn phát sinh thêm phí. Hiện tại, các phí mà bạn phải đóng khi vay tiền tại Moneyveo là:

  • Phí trả trễ hạn;
  • Phí trả trước hạn;
  • Phí tư vấn;

Moneyveo có lừa đảo khách hàng?

Khi lựa chọn vay tiền online qua các ứng dụng khách hàng thường băn khoăn về mức độ uy tín của đơn vị cho vay đó. Một số trường hợp khách hàng vay online tại các ứng dụng tài chính đã thanh toán tiền nhưng hệ thống lại báo chưa khiến nhiều người hoang mang.

Thế nhưng khi vay tiền tại Moneyveo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì điều này. Đây là địa chỉ vay tiền online uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đó là vì:

  • Moneyveo là công ty đầy đủ pháp danh, hoạt động công khai và minh bạch dưới sự bảo trợ, quản lý của pháp luật.
  • Moneyveo áp dụng công nghệ bảo mật quốc tế Comodo SSL và PCI DSS cấp 1 đảm bảo bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.
  • Quy trình đăng ký vay tiền online đều được thực hiện tự động thông qua app, cam kết không can thiệp vào những thông tin khách hàng cung cấp và đảm bảo không tiết lộ thông tin cho bên thứ 3.

Moneyveo uy tín, hoạt động công khai, minh bạch và không lừa đảo khách hàng

Moneyveo uy tín, hoạt động công khai, minh bạch và không lừa đảo khách hàng

Với những lý do trên, Moneyveo là địa chỉ đáng tin cậy để vay tiền, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng và an toàn. Hãy đảm bảo thanh toán đúng kỳ hạn cho Moneyveo để tránh phát sinh phí không đáng có và “nghi ngờ” ứng dụng này lừa đảo. Thực tế, Moneyvay đều thực hiện theo đúng các điều khoản nêu ra trong hợp đồng cho vay giữa hai bên.

Trên đây là thông tin về Moneyveo vay tiền mà bài viết này tổng hợp được. Tuy mới hoạt động trên thị trường tài chính nhưng Moneyveo đã sớm tạo dựng được lòng tin khách hàng bằng quá trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng, minh bạch và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhiều người đã trải nghiệm vay tiền online trên ứng dụng này, vậy còn bạn thì sao?

Bình Luận Facebook
Thúy Vy
Thúy Vy
Tôi là Thúy Vy - Chuyên về nội dung lĩnh vực tài chính. Hiện tại tôi là Biên tập viên Website Thongtintaichinh.vn với mong muốn mang tới bạn đọc những nội dung Đúng - Chuẩn - Nhanh nhất giúp bạn đọc sớm nắm bắt thông tin về các Ngân hàng, các vấn đề tài chính để có quyết định tài chính đúng đắn nhất cho bản thân.
RELATED ARTICLES

ĐƯỢC QUAN TÂM

X