Trang chủNgân HàngNhững thông tin mới nhất về ngân hàng Sài Gòn Công Thương

Những thông tin mới nhất về ngân hàng Sài Gòn Công Thương

Ngân hàng Sài Gòn Công Thương được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Cùng Thông Tin Tài Chính tìm hiểu rõ hơn về ngân hàng này qua bài viết sau nhé.

Ngân hàng Sài Gòn Công Thương là ngân hàng gì?

Ngân hàng Sài Gòn Công Thương hay còn có tên viết tắt là SAIGONBANK chính thức đi vào hoạt động từ ngày 16/10/1987. Thời điểm ngân hàng thành lập Việt Nam vẫn chưa có bộ Luật công ty và Pháp lệnh ngân hàng.

Theo đó, ngân hàng Sài Gòn Công Thương là ngân hàng đầu tiên trong hệ thống ngân hàng cổ phần Việt Nam với số vốn điều lệ ban đầu là 650 triệu đồng. Sau hơn 30 năm hoạt động, hiện nay tổng số vốn điều lệ đã tăng lên 3.080 tỷ đồng.

SAIGONBANK không ngừng thúc đẩy phát triển mạng lưới hoạt động kinh doanh, tăng trưởng các nghiệp vụ giúp kết quả kinh doanh liên tục khởi sắc. Cho tới năm 2017, ngân hàng Sài Gòn Công Thương đã có mối quan hệ hợp tác với 562 ngân hàng và chi nhánh tại 70 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Ngoài đối tượng khách hàng chính là cá nhân, doanh nghiệp, SAIGONBANK còn chú trọng đến vấn đề hỗ trợ phát triển ngành nghề nông, lâm, ngư nghiệp, tiểu thủ công nghiệp cùng các ngành nghề truyền thống tại các địa phương.

Ngân hàng Sài Gòn Công Thương với mạng lưới hoạt động ngày càng phát triển hơn

Ngân hàng Sài Gòn Công Thương với mạng lưới hoạt động ngày càng phát triển hơn

Một số thông tin chi tiết về ngân hàng Sài Gòn Công Thương mà bạn cần nắm như:

  • Hội sở: 2C Phó Đức Chính, Quận 1, TPHCM;
  • Điện thoại: 083 9143 183 – Fax: 083 9143 193;
  • Website: https://www.saigonbank.com.vn/.

>> Tham khảo ngay: 11 các ngân hàng miễn phí chuyển khoản mới nhất 2021 để thuận tiện hơn trong các giao dịch tài chính nhé.

Lãi suất cho vay của ngân hàng Sài Gòn Công Thương

SAIGONBANK đang áp dụng 2 hình thức cho vay chính sau:

Vay thế chấp SAIGONBANK

Vay thế chấp ngân hàng Sài Gòn Công Thương là hình thức vay vốn có tài sản đảm bảo được ngân hàng SAIGONBANK triển khai đáp ứng nhu cầu vay mua nhà, mua xe, du học, sản xuất kinh doanh,… Khách hàng được vay với số tiền lên tới 100% giá trị tài sản đảm bảo cùng thời gian vay linh hoạt.

Các gói vay thế chấp của SAIGONBANK đa dạng với lãi suất hấp dẫn

Các gói vay thế chấp của SAIGONBANK đa dạng với lãi suất hấp dẫn

Cho vay mua nhà, chuyển nhượng quyền sử dụng đất 

Đối tượng khách hàng là cá nhân, hộ gia đình Việt Nam có mục đích vay mua nhà, chuyển nhượng quyền sử dụng đất để ở hay kinh doanh. Số tiền vay được căn cứ vào giá trị tài sản mua/chuyển nhượng, nhu cầu vay, số vốn tự có của khách hàng, giá trị của tài sản đảm bảo và khả năng thanh toán nợ của người vay.

Thời gian vay vô cùng linh hoạt: ngắn hạn (1 năm), trung hạn (1 – 5 năm), dài hạn (trên 5 năm). Các hình thức đảm bảo đa dạng như ký quỹ, thế chấp, cầm cố, bảo lãnh và nhiều phương án khác theo quy định của SAIGONBANK.

Cách thức trả nợ linh hoạt: Lãi trả hàng tháng; Gốc trả theo kế hoạch phù hợp với nguồn thu của khách hàng và thỏa thuận với ngân hàng.

Lãi suất: 10%/năm.

Cho vay sửa chữa, xây dựng, trang trí nội thất

Đối tượng khách hàng chính là các cá nhân, hộ gia đình đang sở hữu nhà trên lãnh thổ Việt Nam có nhu cầu vay vốn phục vụ mục đích sửa chữa, trang trí nội thất, xây dựng để kinh doanh. Số tiền vay dựa theo giá trị dự toán công trình, nhu cầu vay của khách hàng, giá trị tài sản đảm bảo và khả năng thanh toán nợ.

Thời hạn vay linh hoạt từ 1 – 5 năm. Phương thức trả nợ vay tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Lãi suất: 10%/năm.

Cho vay mua phương tiện đi lại

Sản phẩm vay này dành cho khách hàng là cá nhân, hộ gia đình Việt Nam đang có nhu cầu mua phương tiện phục vụ mục đích đi lại hay kinh doanh. Hạn mức cho vay căn cứ vào giá trị phương tiện, nhu cầu của khách hàng, giá trị tài sản đảm bảo và khả năng thanh toán nợ.

Thời hạn vay ngắn hạn, trung hạn tùy thuộc vào phương án vay vốn lựa chọn. Ngân hàng SAIGONBANK chấp nhận hình thức đảm bảo như ký quỹ, thế chấp, cầm cố và bảo lãnh.

Lãi suất: 10%/năm.

Cho vay phục vụ nhu cầu đời sống

Gói vay dành cho khách hàng muốn vay vốn để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cá nhân hay gia đình. Thời hạn vay linh hoạt cùng lãi suất hấp dẫn. Các hình thức đảm bảo khoản vay đa dạng như ký quỹ, thế chấp, cầm cố, bảo lãnh,…

Lãi suất: 10%/năm.

Cho vay để đầu tư và kinh doanh chứng khoán

Gói vay dành cho khách hàng cá nhân đang muốn vay vốn đầu tư kinh doanh chứng khoán tại các công ty, tập đoàn Việt Nam. Sản phẩm với một số đặc điểm như:

Số tiền vay được căn cứ theo giá trị của chứng khoán đầu tư, nhu cầu vay của khách hàng, mức vốn tự có của khách hàng khi tham gia vào dự án, giá trị của tài sản đảm bảo và khả năng thanh toán nợ.

Thời hạn vay linh hoạt phù hợp với nhu cầu của khách hàng và khả năng trả nợ. Phương thức cho vay theo từng lần với tài sản đảm bảo được thế chấp bằng bất động sản.

Lãi suất: 10%/năm.

Cho vay vốn lưu động 

Phương thức vay này dành cho khách hàng cá nhân hay hộ kinh doanh có nhu cầu bổ sung nguồn vốn lưu động đang thiếu trong sản xuất, kinh doanh. Số tiền vay dựa theo nhu cầu khách hàng, giá trị của tài sản đảm bảo và khả năng thanh toán nợ.

Thời hạn vay được quy định linh hoạt theo chu kỳ sản xuất kinh doanh và thời gian thu hồi vốn của khách hàng. Tuy nhiên, thời hạn này không được quá 12 tháng.

Lãi suất: 10%/năm.

Cho vay đầu tư tài sản cố định

Gói vay dành cho khách hàng là cá nhân, hộ kinh doanh có nhu cầu vay để đầu tư tài sản cố định phục vụ cho các hoạt động kinh doanh. Số tiền vay được căn cứ theo số vốn hiện có của khách hàng, giá trị tài sản đảm bảo và khả năng thanh toán nợ.

Thời gian thanh toán nợ linh hoạt với mức lãi được áp dụng trả theo dư nợ giảm dần và gốc trả dần trong suốt thời hạn vay. Lãi suất: 10%/năm.

Cho vay góp vốn vào doanh nghiệp

Sản phẩm hỗ trợ vốn cho đối tượng khách hàng cá nhân có nhu cầu góp vốn vào doanh nghiệp để thực hiện các dự án kinh doanh để trở thành cổ đông chính thức. Số tiền vay căn cứ theo nhu cầu của khách hàng, mức vốn tự có, giá trị tài sản đảm bảo, khả năng vay. Lãi suất: 10%/năm.

Cho vay hợp tác với doanh nghiệp

Các sản phẩm vay hợp tác doanh nghiệp dành cho cá nhân đang có nhu cầu hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp. Thời hạn vay vô cùng linh hoạt dựa theo phương án hợp tác, thời hạn thu hồi vốn và khả năng trả nợ. Lãi suất: 10%/năm.

Vay tín chấp ngân hàng SAIGONBANK

So với nhiều ngân hàng khác đang hoạt động tại thị trường Việt Nam, ngân hàng Sài Gòn Công Thương đang áp dụng mức lãi vay tín chấp khá hấp dẫn chỉ khoảng 15%/năm. Theo đó, lãi được quy định vào từng thời điểm và tính theo dư nợ giảm dần.

Gửi tiết kiệm tại ngân hàng Sài Gòn Công Thương

Hình thức gửi tiết kiệm tại SAIGONBANK linh hoạt với các kỳ hạn đa dạng ngắn hạn, trung hạn phù hợp nhu cầu khách hàng. Bảng lãi suất gửi tiết kiệm tháng 2/2021 của ngân hàng Sài Gòn Công Thương như sau:

1 Tháng 3 Tháng 6 Tháng 12 Tháng 24 Tháng Không kỳ hạn
< 300 triệu 3,40% 3,60% 5,60% 6,00% 6,50%
<500 triệu 3,40% 3,60% 5,60% 6,00% 6,50%
> 500 triệu 3,40% 3,60% 5,60% 6,00% 6,50%
>1 tỷ 3,40% 3,60% 5,60% 6,00% 6,50%
>2 tỷ 3,40% 3,60% 5,60% 6,00% 6,50%

Các sản phẩm thẻ của SAIGONBANK

Sản phẩm thẻ của SAIGONBANK mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích nổi bật

Sản phẩm thẻ của SAIGONBANK mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích nổi bật

Những loại thẻ đang được ngân hàng Sài Gòn Công Thương phát hành gồm:

Thẻ đa năng Saigon Bankcard

  • Thanh toán hàng hóa, dịch vụ nhanh chóng trên hệ thống máy POS và ATM;
  • Hạn mức thấu chi tới 100.000.000 VNĐ;
  • Dễ dàng nạp tiền điện thoại thông qua dịch vụ SaigonBank topup;
  • Mua hàng hóa nhanh chóng trên các trang thương mại điện tử;
  • Các dịch vụ tiện ích thẻ mà khách hàng có thể sử dụng như Internet Banking, SMS Banking,…

Thẻ nhân viên, sinh viên SAIGONBANK

Bên cạnh chức năng tài chính, thẻ nhân viên, sinh viên SAIGONBANK còn đáp ứng yêu cầu của đối tác như quản lý nhân viên, chấm công,…

Điểm nổi trội ở ngân hàng Sài Gòn Công Thương là gì?

Tuy là ngân hàng với quy mô nhỏ như SAIGONBANK là một ngân hàng vững mạnh với mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai. Tổng tài sản của ngân hàng không ngừng gia tăng và tỷ lệ nợ xấu giảm dần trong những năm gần đây.

Các hoạt động kinh doanh của SAIGONBANK luôn có nhiều dấu hiệu khởi sắc và bắt kịp xu thế cạnh tranh khốc liệt của lĩnh vực tài chính – ngân hàng Việt Nam.

Có đáng để sử dụng dịch vụ tại ngân hàng Sài Gòn Công Thương không?

Với những ưu điểm nổi trội đã nêu ở phần trên, chắc chắn dịch vụ tại SAIGONBANK rất đáng để quý khách tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với thái độ phục vụ lịch sự, hòa nhã sẽ làm mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.

Ngân hàng Sài Gòn Công Thương là một trong những lựa chọn sáng giá mà khác hàng không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm dịch vụ tài chính chất lượng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về SAIGONBANK và an tâm hơn khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng này.

Bình Luận Facebook
Thúy Vy
Thúy Vy
Tôi là Thúy Vy - Chuyên về nội dung lĩnh vực tài chính. Hiện tại tôi là Biên tập viên Website Thongtintaichinh.vn với mong muốn mang tới bạn đọc những nội dung Đúng - Chuẩn - Nhanh nhất giúp bạn đọc sớm nắm bắt thông tin về các Ngân hàng, các vấn đề tài chính để có quyết định tài chính đúng đắn nhất cho bản thân.
RELATED ARTICLES

ĐƯỢC QUAN TÂM

X