Hiện nay giao dịch thông qua ngân hàng đã trở nên phổ biến và rất tiện lợi. Đối với những ai bận rộn với công việc khi phải làm việc cả tuần thì việc chọn lựa một ngân hàng làm việc ngày thứ 7 sẽ hết sức cần thiết. Vậy ngân hàng Đông Á có làm việc thứ 7 không? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc
Thông tin về ngân hàng Đông Á
Thành lập và đi vào hoạt động ngày 01/07/1992 với số vốn điều lệ 20 tỷ đồng, 56 cán bộ công nhân viên và 3 phòng ban nghiệp vụ. Với tầm nhìn vươn ra quốc tế, phải được khách hàng mến yêu, tín nhiệm và giới thiệu mục tiêu, chiến lược hướng đến lĩnh vực bán lẻ.
Ngân hàng Đông Á đã khẳng định vị trí hàng đầu về phát triển ứng dụng công nghệ không ngừng trong hệ thống Ngân hàng thương mại cổ phần có mặt tại Việt Nam. Hoạt động được chuẩn hoá theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Chính sách cạnh tranh của ngân hàng là đáp ứng cao nhất các yêu cầu hợp lý của Khách hàng về các dịch vụ ngân hàng.
Ngân hàng Đông Á với trách nhiệm, niềm đam mê và trí tuệ cam kết luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải tiến và đa dạng h dịch vụ bên cạnh thực hiện, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý của ngân hàng. Giá trị cốt lõi của ngân hàng Đông Á là Niềm tin, Trách nhiệm, Đoàn kết, Nhân văn, Tuân Thủ, Nghiêm Chỉnh, Đồng hành, Sáng tạo.
>>Click ngay: Giờ làm việc ngân hàng Vietcombank để có thể sắp xếp giờ thuận tiện nhất đến các chi nhánh Vietcombank khi cần có việc.
Dịch vụ chính của ngân hàng Đông Á
1. Khách hàng cá nhân
Sử dụng tài khoản Thẻ Đa Năng có các dịch vụ: Chuyển khoản giữa các Tài khoản, từ Thẻ Đa Năng qua Thẻ Đa Năng, Thẻ Đa Năng và Thẻ Tín dụng, Thẻ Đa Năng và Tiền gửi thanh toán không kỳ hạn cá nhân (VNĐ), Thẻ Đa Năng và Tiền gửi thanh toán không kỳ hạn Doanh nghiệp (VNĐ).
Thanh toán trực tuyến: khi bán hàng qua mạng Thanh toán hóa đơn thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại, Internet, học phí, …
Mua thẻ trả trước: nạp tiền điện thoại di động, điện thoại trả trước…
Nạp tiền điện tử: nạp tiền từ tài khoản Ngân hàng Đông Á vào các tài khoản khác như Game, Điện thoại di động, Ví điện tử …
Truy vấn thông tin: Tra cứu số dư, lịch sử giao dịch của các tài khoản.
Khoá/ Mở khoá tài khoản Thẻ: chủ động khóa hoặc mở khoá tài khoản Thẻ thông qua tin nhắn.
Thông báo phát sinh giao dịch qua tin nhắn: Là dịch vụ nhận tin nhắn thông báo số tiền trong tài khoản khi có sự thay đổi tăng hoặc giảm.
Tài khoản Thẻ Tín dụng có các dịch vụ: Truy vấn thông tin: Tra cứu thông tin tín dụng; thông báo phát sinh giao dịch qua tin nhắn.
Tài khoản Tiền gửi Cá Nhân có các dịch vụ: Tra cứu thông tin tài khoản và thông tin giao dịch.
Các Dịch vụ – Tiện ích khác: Thẻ xác thực, đăng ký hoặc điều chỉnh dịch vụ trực tuyến trên Internet…
>>Cập nhật ngay: 11 các ngân hàng miễn phí chuyển khoản cập nhật mới nhất để sử dụng các dịch vụ của ngân hàng một cách thông minh nhất.
2. Dành cho khách hàng Doanh nghiệp
Chuyển khoản: Tài khoản Thẻ Đa năng, Tài khoản Tiền gửi thanh toán không kỳ hạn cá nhân, tài khoản Tiền gửi thanh toán không kỳ hạn Doanh nghiệp.
Truy vấn thông tin: giúp khách hàng tra cứu thông tin tài khoản như: Tra cứu thông tin tài khoản và thông tin giao dịch.
Thông báo phát sinh giao dịch qua tin nhắn sẽ có tin nhắn thông báo số tiền trong tài khoản khi có sự thay đổi tăng hoặc giảm.
Tìm hiểu ngân hàng Đông Á có làm việc thứ 7 không?
Muốn biết ngân hàng Đông Á thứ 7 có làm việc không? Ngân hàng Đông Á làm việc sáng thứ 7 không hay làm việc cả ngày thứ 7 các khách hàng có thể tìm hiểu thông tin dưới đây để cập nhật giờ làm việc hành chính của ngân hàng Đông Á tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
Thời gian làm việc hành chính của Ngân hàng Đông Á: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần:
- Buổi sáng bắt đầu lúc từ 7h30′ và kết thúc lúc 11h30′;
- Buổi chiều bắt đầu từ 13h00′ và kết thúc lúc 17h00′.
Riêng thứ 7 ngân hàng có làm việc buổi sáng và cũng bắt đầu lúc từ 7h30′ và kết thúc lúc 11h30′. Thứ 7 Ngân hàng Đông Á vẫn thực hiện các dịch vụ như thanh toán quốc tế, chuyển khoản, thanh toán, mở tài khoản ngân hàng…nên khách hàng có thể chủ động liên hệ khi cần.
Các ngày lễ trong năm áp dụng quy định nghỉ theo thông báo của Bộ Lao động. Ngân hàng Đông Á không làm việc ngoài giờ quy định.
Nếu khách hàng gặp các trường hợp khẩn cấp như: Khóa tài khoản thẻ, mất thẻ,… thì hãy liên hệ đến số hotline của ngân hàng Đông Á. Tổng đài Hotline – Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng: 1900545464, (84-28) 3995 9001,(84-28) 3995 9031. Số điện thoại trụ sở chính của Ngân hàng Đông Á: (84-28) 3 9951483. Fax: (84-28) 3 9951614.
Các số tổng đài hotline, số điện thoại hỗ trợ khách hàng của ngân hàng Đông Á luôn luôn hoạt động 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.
Với tất cả các thông tin trên sẽ giúp cho bạn giải quyết được thắc mắc về ngân hàng Đông Á có làm việc ngày thứ 7 không, mà còn cung cấp thêm một số thông tin về ngân hàng mà bạn cần biết về ngân hàng. Hy vọng bạn sắp xếp được thời gian để đến ngân hàng thực hiện các giao dịch của mình.