Tổng đài Techcombank kênh tư vấn, hỗ trợ khách hàng đang được rất nhiều quý khách sử dụng dịch vụ của ngân hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng Thông Tin Tài Chính tìm hiểu ngay những thông tin chi tiết nhất về chủ đề này nhé.
Số tổng đài Techcombank là bao nhiêu?
Nếu bạn đã sử dụng các dịch vụ tài chính của ngân hàng Techcombank hay đang có dự định đăng ký tài khoản tại ngân hàng này. Bạn chỉ cần liên hệ qua số tổng đài tư vấn Techcombank theo 2 đầu số sau:
- Tổng đài Techcombank tư vấn cho các doanh nghiệp: 024 3944 6699;
- Tổng đài Techcombank tư vấn cho khách hàng cá nhân: 1800 588 822.
Khách hàng là các cá nhân có thể liên hệ tới tổng đài tư vấn để được giải đáp mọi thắc mắc của bạn về các dịch vụ của Techcombank nhanh chóng. Trước khi ngân hàng Techcombank cung cấp thêm đầu số tổng đài 1900 6363 81 có tính phí và hiện nay đã được thay thế bằng đầu số 1800 hoàn toàn miễn phí.
Số tổng đài của ngân hàng Techcombank là bao nhiêu?
Vai trò của tổng đài Techcombank là gì?
So với những hình thức chăm sóc khách hàng khác, tư vấn thông qua tổng đài điện thoại có nhiều ưu điểm nổi bật như giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức đến ngân hàng trực tiếp. Không chỉ như vậy, nhân viên ngân hàng cũng có tư vấn cho quý khách dễ dàng hơn và giải đáp một cách tường tận giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ đang quan tâm của Techcombank.
Ngoài ra, tổng đài Techcombank còn giúp chủ tài khoản dễ dàng liên hệ thông báo mất thẻ, thất lạc hơn nếu bạn không thể đến ngân hàng trong thời gian sớm nhất.
Tổng đài Techcombank có thể tư vấn gì cho bạn?
Techcombank có 2 kênh tư vấn riêng dành cho 2 nhóm khách hàng chính của ngân hàng là cá nhân và doanh nghiệp. Trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu cần hỗ trợ hoặc bất cứ vướng mắc nào bạn chỉ cần liên hệ đến số tổng đài Techcombank tương ứng để được giải đáp trong thời gian nhanh chóng nhất.
Dịch vụ tổng đài Techcombank tư vấn gì cho bạn?
Hiện nay, số hotline của ngân hàng Techcombank có thể hỗ trợ được khách hàng những dịch vụ sau:
- Tư vấn và mở tài khoản ngân hàng cho khách hàng tại Techcombank;
- Mở thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ cho khách hàng tại ngân hàng Techcombank thương hiệu Mastercard hay Visa;
- Gửi tiết kiệm có kỳ hạn theo nhu cầu của khách hàng;
- Bạn sẽ được tư vấn thêm nhiều thông tin hơn nữa về các dịch vụ thẻ như SMS Banking, Internet Banking,…;
- Hỗ trợ khách hàng lấy lại mật khẩu dịch vụ Internet Banking nhanh chóng mà không cần đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng,…;
- Dễ dàng tra cứu địa điểm chính xác của các cây ATM Techcombank tại khu vực bạn sinh sống;
- Kiểm tra thời gian làm việc của các chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng Techcombank tại địa điểm bạn đang sinh sống;
- Tham khảo thông tin chính xác về mức lãi suất gửi tiết kiệm, tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng Techcombank.
Một số trường hợp khẩn cấp như đánh mất thẻ ATM, mất thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ,… bạn cần liên hệ ngay với tổng đài Techcombank để yêu cầu khóa thẻ sớm nhất. Nếu có nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe của các công ty đối tác của Techcombank, bạn cũng có gọi đến tổng đài để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn.
Khi nào có thể liên hệ tổng đài Techcombank?
Bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu được tư vấn về các dịch vụ của ngân hàng Techcombank đều có thể liên hệ với tổng đài, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7. Tổng đài Techcombank là giải pháp hoàn hảo tiết kiệm tối đa thời gian đến các phòng giao dịch/chi nhánh.
Bạn có thể liên hệ đến tổng đài Techcombank bất cứ lúc nào để được tư vấn mọi thắc mắc về dịch vụ đang sử dụng
Đặc biệt, nếu bạn đang muốn trở thành một thành viên làm việc tại Techcombank có thể liên hệ đến số hotline để nắm rõ hơn các thông tin tuyển dụng của ngân hàng nhé.
Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài Techcombank mang đến nhiều tiện ích vượt trội và tiết kiệm tối đa thời gian liên hệ cho bạn. Hy vọng qua bài viết đã cung cấp cho số tổng đài Techcombank để có thể giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.